Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2023

On 01:26 by Phú Nhà đất in    No comments

Combo You Can, You Will, Its Your Choice Vươn Lên Hoặc Bị Đánh Bại

Combo You Can, You Will, Its Your Choice Vươn Lên Hoặc Bị Đánh Bại You Can, You Will, Its Your Choice Một trong những điều tuyệt vời khi viết cuốn sách này là tôi có cơ hội được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới tất cả những người đã truyền cảm hứng, khích lệ, động viên tôi hoàn thành cuốn sách và hỗ trợ tôi trong cuộc sống. Nếu không có họ, tôi sẽ không thể hoàn thành cuốn sách này và rất nhiều công trình khác nữa. Cha tôi - người khơi nguồn cảm hứng cho cả gia đình, là một người cha lí trí
Xem chi tiết cuốn sách tại đây
Combo Sách Hay Dành Cho Tuổi Trẻ Thư Ngỏ Gửi Tuổi Đôi Mươi Tuổi 20 Tôi Đã Sống Như Một Bông Hoa Dại Tái Bản - Tặng kèm bookmark thiết kế

Combo Sách Hay Dành Cho Tuổi Trẻ Thư Ngỏ Gửi Tuổi Đôi Mươi Tuổi 20 Tôi Đã Sống Như Một Bông Hoa Dại Tái Bản - Tặng kèm bookmark thiết kế Top những cuốn sách bán chạy Combo sách đầy bổ ích, lí thú, đáng đọc. Được nhiều độc giả yêu thích. 1, Thư Ngỏ Gửi Tuổi Đôi Mươi Với những người Việt yêu sách, Nguyễn Hiến Lê là một cái tên đã quá quen thuộc. Ông là một tác giả, dịch giả truyền cảm hứng nhất Việt Nam từ những năm 1950. Ông đã chuyển ngữ nhiều cuốn sách phát triển bản thân nổi tiếng, được nhiều thế
Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Combo Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm Trí Tuệ Do Thái Bộ 2 Cuốn

Combo Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm Trí Tuệ Do Thái Bộ 2 Cuốn - Cuốn sách Kinh điển về Tư duy, Kỹ năng mà bất cứ ai cũng nên đọc. Phần lớn chúng ta cho đến cuối đời đều chỉ sử dụng được khoảng 10 khả năng ghi nhớ của mình Và để nhớ mọi thứ thật lâu, lời khuyên của tôi là Mỗi người hãy nhận thức lại cuộc sống để thấy cuộc sống của chúng ta thật đáng quý. Nhiệt tình với mọi điều trong cuộc sống, mọi thứ với chúng ta sẽ thật dễ nhớ. Ngày nay, chúng ta thường quá phụ thuộc vào máy móc công nghệ để ghi
Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Combo Sách Kỹ Năng Sống Sống Thực Tế Giữa Đời Thực Dụng Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ Tặng kèm bookmark PĐ

Combo Sách Kỹ Năng Sống Sống Thực Tế Giữa Đời Thực Dụng Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ .Combo sách tuyệt vời phản ánh cuộc sống hiện đại mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thành công. 1.Sống Thực Tế Giữa Đời Thực Dụng THỰC DỤNG Ư KHÔNG HỀ, TÔI CHỈ RẤT THỰC TẾ THÔI Con người muốn trưởng thành đều phải trải qua ba lần lột xác phá kén hóa bướm. Lần đầutiên là khi nhận ra mình không phải trung tâm thế giới. Lần thứ hai là khi phát hiện ra dù cốgắng đến đâu vẫn có những việc cảm thấy thật bất lực.
Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Combo Triết Lý Cuộc Đời Sống Kinh Doanh Robin Sharma Đời ngắn đừng ngủ dài Điều Vĩ Đại Đời Thường Ba Người Thầy Vĩ Đại Sách Kỹ Năng Sống Phát Triển Bản Thân

Combo Triết Lý Cuộc Đời Sống Kinh Doanh Robin Sharma Đời ngắn đừng ngủ dài Điều Vĩ Đại Đời Thường Ba Người Thầy Vĩ Đại Sách Kỹ Năng Sống Phát Triển Bản Thân Đời ngắn đừng ngủ dài Mọi lựa chọn đều giá trị. Mọi bước đi đều quan trọng. Cuộc sống vẫn diễn ra theo cách của nó, không phải theo cách của ta. Hãy kiên nhẫn. Tin tưởng. Hãy giống như người thợ cắt đá, đều đặn từng nhịp, ngày qua ngày. Cuối cùng, một nhát cắt duy nhất sẽ phá vỡ tảng đá và lộ ra viên kim cương. Người tràn đầy nhiệt huyết
Xem chi tiết cuốn sách tại đây

NHÀ SÁCH ONLINE SHOPEE
ĐĂNG KÝ SÁCH ONLINE TẠI FAHASA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét